วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2553

ปฏิวัติธุรกิจเครือข่ายในประเทศไทย,ธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด,ธุรกิจเครือข่ายออนไลน์100%


               ธุรกิจเครือข่ายเป็นทางหนึ่งในการที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจ ( Bussinessowener) และคุณสมบัติที่จำเป็นของผู้ที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจได้ คือต้องสามารถสร้างระบบได้และมีความเป็นผู้นำ....คุณสมบัติที่ดีของผู้นำคือรักการเรียนรู้...คุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจนั้นได้อย่างไรหาก คุณไม่มีความรู้ในธุรกิจนั้นเลย.....การเรียนรู้คือการพัฒนาศักยภาพ ยิ่งเรียนรู้เพิ่มมาก ขึ้นเท่าไหร่คนที่เรียนรู้ก็จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นเท่านั้น....เมื่อประสิทธิภาพ มากขึ้นเท่าไหร่ประสิทธิผลหรือผลของความสำเร็จก็จะเพิ่มมากขึ้น.....คุณคิดเช่นนั้นหรือไม่???
 
    แต่ทว่า....ธุรกิจเครือข่ายในประเทศไทย ไม่ได้เน้นที่การบริหารองค์กรและทรัพยากรมนุษย์....แต่กลับไปเน้นที่การขยายตลาดและสร้างเครือข่ายแทน.....ทำให้วัฒนธรรมธุรกิจเครือข่ายในประเทศไทยเป็นไปในภาพลบ.....คนจะประสบความสำเร็จได้ต้องอาศัยความอึดและถึก...ตามที่อัพไลน์ได้โม้ติเวทไว้ว่า..."คุณจะต้องโทรนัดหมายผู้มุ่งหวังของคุณโทรไปหา10คนอย่างน้อยต้องมาซัก1-2คน.....คุณจะต้องสปอนเซอร์(การอธิบายแผนรายได้,ผลิตภัณฑ์,ตัวบริษัท)ผู้มุ่งหวัง10คน เพื่อที่จะมีคนมาสมัครกับคุณ1-2คน.....คนที่มาสมัครกับคุณ10คนจะมีคนที่ทำธุรกิจจริงจังกับคุณ1-2คน"....แล้วอัพไลน์ก็โม้ติเวทอีกว่า"ธุรกิจนี้คุณต้องเจอกับคำปฏิเสธให้เยอะๆคุณถึงจะประสบความสำเร็จ"......ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง!!!...ยกมือหน่อยคับ!!!...


          ในวันนี้ผมจึงอยากปฏิวัติธุรกิจเครือข่ายในประเทศไทย เพื่อลบภาพเดิมๆออกจากความคิดของประชาชนคนไทย....และให้เขาได้ลืมตาอ้าปากจาก ธุรกิจเครือข่ายแบบใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น....ใครอยากจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่กับผมบ้าง.....ยกมือขึ้น!!!...
 
....ธุรกิจเครือข่ายในอุดมคติของผมมีดังต่อไปนี้...


....1.เน้นการให้ความรู้ในด้านธุรกิจเครือข่ายเพื่อที่จะนำไปพัฒนาตัวเอง...เราไม่ต้องการให้คุณเติบโตเพียงแค่แต้มสะสมของบริษัทเพราะเรา ไม่รู้ว่าบริษัทนั้นจะอยู่ได้ซักเพียงไหน...เราต้องการให้คุณเติบโตได้ด้วยความรู้ความเข้าใจในธุรกิจ เพราะความรู้นั้นจะติดตัวคุณไปตลอดชีวิต.....คุณเห็นด้วยกับผมไหมครับ
....2.สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ต้องมีคุณภาพดี สามารถที่จะทะลุทล่วงตลาดได้....และเน้นที่การซื้อใช้เองเป็นการรักษายอดส่วนตัว...ไม่ต้องออกไปเร่ขายของหรือยัดเยียดของให้ผู้อื่น
.....3.แผนรายได้ต้องยุติธรรมและมีความเป็นไปได้สูง...ไม่เอารัดเอาเปรียบ
.....4.บริษัทต้องมีระบบรองรับการทำงานแบบออนไลน์100%...เช่น การสมัคร...สามารถสมัครผ่านระบบอินเตอร์เน็ตได้ทันทีโดย ไม่จะเป็นต้องยื่นเอกสารใดๆ   ระบบ logistic ส่งสินค้าถึงหน้าบ้าน เป็นต้น
.....5.รหัสเดียวทำได้ทั่วโลก...มีศูนย์ธุรกิจอยู่ทั่วทุกมุมโลก...เน้นว่ามีศูนย์ธุรกิจแล้วนะครับไม่ใช่ว่ากำลังจะไปเปิด
.....6.บริษัทมีความมั่นคงมีความน่าเชื่อถือและภาพลักษณ์ที่ดีจากคนทั่วโลก...ยกตัวอย่างเช่น..ถ้าวันนี้มีบริษัทเครือข่ายน้องใหม่สินค้าละ แผนรายได้ดีมากๆเลยเป็นบริษัทที่มากจากประเทศเขมร.......คุณอยากจะเข้าร่วมทำธุรกิจด้วยมั้ยคับ???
 
****ธุรกิจเครือข่ายในอุดมคติของผมยังไม่จบเพียงเท่านี้.....โปรดติดตามตอนต่อไปเร็วๆนี้****

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น