วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ทำไมคนฉลาด...ถึงตกเป็นเหยื่อ…แชร์ลูกโซ

ผมเคยเห็นผู้นำของแชร์ลูกโซ่...เป็นระดับ ครูบาอาจารย์ ถึงระดับ ด็อกเตอร์ ....ผมจึงลองมานั่งตรองดู...เกิดอะไรขึ้นกับสังคมไทยเนี้ย!!! ทำไมคนฉลาดๆ มีการศึกษา ..ถึงได้มายุ่งเกี่ยวกับธุรกิจที่ผิดกฏหมายได้...เสียหน้า..เสียตา..เสียชื่อเสียง..เสียเงิน..เสียญาติพี่น้อง เพือนฝูง...


!!!เฮ้อ!!!...แบบนี้จะสมน้ำหน้า..หรือว่า..สงสารเขาดี???คุณผู้อ่านลองช่วยผมคิดดูหน่อยซิคับ...ว่าจะทำแบบไหนดี???


ความจริงแล้ว..สาเหตุหลักๆที่ คนฉลาดตกเป็นเหยื่อของแชร์ลูกโซ่...เป็นเพราะ...แชร์ลูกโซ่...ดำเนินธุรกรรม...คล้ายกับธุรกิจขายตรงชนิดที่ถ้าไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ...หรือผู้มีความรู้เรื่องธุรกิจขายตรงจริงๆ...จะแยกไม่ออก...แยกไม่ออกยังไม่พอ..ยังมีการเถียงคอเป็นเอ็น..ว่าธุรกิจที่ตนทำอยู่นั้นไม่ใช่ลูกโซ่...หรือ..มันนี่เกม..แน่นอน


ทุกคนที่เป็นเหยื่อ...มักเข้าใจว่าตัวเองกำลังทำธุรกิจขายตรง...ไม่ศึกษาให้รู้จริง...ก่อนร่วมลงทุนทำธุรกิจ...ความโลภกลัวจะได้เงินช้ากลัวไม่ทันเพื่อนจึงรีบด่วนตัดสินใจ...ก่อนที่จะตรวจสอบความจริง...


ที่กล่าวมาข้างต้นเหล่านี้คือ...สาเหตุที่ทำให้คนฉลาด...ต้องพลาดท่าเสียที...กลโกงของแชร์ลูกโซ่...นำพาครอบครัว...ไปสู่ความหายนะ...ถ้าหากว่า่คุณ..ไม่อยากถูกโกง...ไม่อยากให้ครอบครัวหายนะ...ุคุณต้องรู้จริงเท่านั้น


ถ้าหากคุณสนใจอยากทราบว่า ธุรกิจที่ท่านทำอยู่นั้น..เป็นอย่างไร..เป็นแชร์ลูกโซ่หรือไม่..เป็นมันนี่เกมส์รึป่าว...ที่นี้เรามีเคล็ดลับ ถูกรวบรวมไว้ใน E-Book ที่ชื่อว่า "คัมภีร์แรงดึงดูด" เพื่อนๆสามารถกรอก ชื่อ-อีเมล์ เพื่อขอรับ E-Book นี้ไปศึกษาด้วยตนเองได้ ฟรี!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น