วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2553

Aimstar หลอก!!!จริงเหรอ???...นสพ.หัวเขียว..ทำไมถึงบอกว่า Aimstar หลอก

"Aimstar หลอก"..!!!..จริงหรือ???...นสพ.หัวเขียว..ทำไมถึงบอกว่า "aimstar หลอก" ...!!!

"aimstar หลอก
" ช็อค!!! คอลัมภ์ นสพ.หัวเขียว เขียนข่าวโจมตีบริษัทเครือข่ายหลายๆบริษัท ถึงแม้ว่าคนเขียนจะไม่ได้พูดชื่อบริษัท...แต่ในวงการธุรกิจเครือข่ายต่างก็รู้กันดีว่าพูดถึงบริษัทไหนบ้าง...เท่าที่อ่านดูแล้วอยากจะบอกว่า...ก่อนจะเขียนอะไรควรจะศึกษาให้ดีกว่านี้...ไม่ใช่มีความรู้แค่หางอึ่งแ้ล้วเอาไปเขียน...ทำให้คนอื่นๆเขาเข้าใจผิดกันไปใหญ่...แล้วยังมีการไปเปรียบเีทียบกับแชร์ข้าวสารอีกด้วย..(ไ่อ้....)มันยังไม่เข้าใจคำว่าธุรกิจเครือข่าย...กับแชร์ลูกโซ่เลย...แค่นี้ก็พอจะรู้แล้วนะคับว่าอะไรเป็นอะไร

อย่าสักแต่ว่าเขียน..ถือว่าตัวเองมีปากกาอยู่ในมือแล้วจะเขียนว่าใครก็ได้อย่างนั้นเหรอ

ในปัจจุบันผู้ที่ทำธรกิจ aimstar
ยังนิยมใช้วิธีการทำธุรกิจในแบบเดิมๆ คือ ลิสต์รายชื่อคนรู้จัก โทรชวนคนรู้จัก ซึ่งถ้าชวนแล้วเค้าทำธุรกิจกับเราก็ถือว่า เริ่มต้นธุรกิจได้ง่าย แต่ส่วนใหญ่แล้ว มักจะไม่สามารถชักชวนคนรู้จักมาทำธุรกิจด้วยกันได้ เมื่อชวนคนรู้จักไม่ได้ ก็ไม่รู้จะไปชวนใคร สุดท้ายก็หันมากล่าวโทษว่า Aimstar หลอกลวง สอนให้ทำธุรกิจด้วยวิธีที่ไม่ได้ผล สาเหตุ ที่แท้จริง เกิดจากการที่ผู้คนส่วนใหญ่ ขาดความรู้ ความเข้าใจที่แท้จริง ในการทำธุรกิจเครือข่าย ซึ่งผมอยากจะพูดไว้ตรงนี้เลยว่า มีธุรกิจออนไลน์ที่ออกแบบมาสำหรับให้เราสามารถทำงานได้จากที่บ้านจริงๆ คือ ทำงานผ่านระบบออนไลน์นั่นเอง เพียง แต่ว่า การที่เราจะทำธุรกิจ ด้วยวิธีออนไลน์นั้น เราต้องมี"ความรู้พื้นฐาน"ในการทำธุรกิจออนไลน์ที่ถูกต้องเสียก่อน จึงจะเริ่มต้นทำธุรกิจเครือข่าย จากที่บ้านได้

โดยเฉพาะการเฟ้นหาผู้ มุ่งหวังในโลกออนไลน์ ซึ่งมีวิธีที่ถูกต้องอยู่มากมาย แต่คนส่วนใหญ่กลับถูกสอนให้ใช้วิธี spam อีเมล์รบกวนผู้อื่นเขาไปทั่ว สุดท้ายผู้คนเหล่านั้นเกิดความรำคาญ ก็หันมากล่าวโทษ Aimstar หลอก อีกเช่นเคย

การ จะลบคำว่า Aimstar หลอก ออกจากใจของผู้คนได้ จึงต้องเริ่มจากการแสวงหาความรู้ในการทำธุรกิจเครือข่าย ที่ถูกต้อง สอดคล้องกับระบบสนับสนุนที่ได้จัดเตรียมไว้ให้
นั่นคือ เราต้องรู้จัก "ระบบดึงดูดอัตโนมัติ" ซึ่งเป็นกระดูกสันหลังของการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจใดก็ตาม ล้วนแล้วแต่ต้องอาศัย ระบบดึงดูดอัตโนมัติ เป็นตัวขับเคลื่อนและดึงดูดผู้คนเข้ามาหาเราทั้งสิ้น เราต้องรู้ว่า keyword analysis คืออะไร article marketing คืออะไร email marketing คืออะไร ถ้าไม่รู้จักสิ่งเหล่านี้ให้ถ่องแท้ ก็ยากที่เราจะทำธุรกิจเครือข่ายบนโลกออนไลน์ให้สำเร็จได้

เพราะว่า วิธีในการทำธุรกิจ สำคัญยิ่งกว่า ตัวธุรกิจเองครับ

การ เลือกทำธุรกิจตัวใดตัวหนึ่งทุกวันนี้ เราจึงต้องถามตัวเราเองก่อนว่า อะไร คือวิธีในการทำธุรกิจที่ถูกต้อง และเราเข้าใจวิธีเหล่านี้อย่างถ่องแท้แล้ว จริงๆหรือไม่ ?
ถ้า คำตอบ คือ ไม่ เรายังไม่ถ่องแท้ ก็ต้องเริ่มให้เวลาตัวเอง เรียนรู้ตั้งแต่วันนี้ เรียนรู้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เรากลายเป็นนักธุรกิจเครือข่าย ที่ประสบความสำเร็จได้อย่างแท้จริง

ทีมของเราได้เขียน "คัมภีร์แรงดึงดูด" ขึ้นมา เพื่อให้ความรู้พื้นฐานที่สำคัญที่สุด ในการทำธุรกิจเครือข่ายบนโลกออนไลน์ เพื่อให้ผู้ที่สนใจทำธุรกิจเครือข่าย ทุกท่าน สามารถสร้างธุรกิจของท่านได้จากที่บ้าน และไม่มีข้อจำกัดเรื่องการขาดแคลนรายชื่อผู้มุ่งหวัง อีกต่อไป

อ่าน "คัมภีร์แรงดึงดูด" ให้จบ แล้วท่านจะรู้ว่า การทำธุรกิจเครือข่าย จากที่บ้าน เป็นเรื่องง่ายแค่ไหน ขอเพียงมีความรู้ที่ถูกต้อง อะไรก็เป็นไปได้ทั้งสิ้น ในโลกยุคปัจจุบันนี้