วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ยุคทองของธุรกิจออนไลน์มาถึงแล้ว

ยุคทองของธุรกิจออนไลน์มาถึงแล้ว!!!!

ทุกวันนี้ ผู้คนมากมายอยากทำธุรกิจออนไลน์ โดยใช้เงินลงทุนน้อย ไม่ต้องสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายนอกบ้าน แถมยังได้กำไรงาม ถ้ามีความเชี่ยวชาญ

และประเด็นสำคัญมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับ

คำว่า ความเชี่ยวชาญ !!

มี ผู้คนมากมาย ที่ยังมองว่า ธุรกิจออนไลน์ เป็นเรื่องง่ายๆ แค่มีคอมพิวเตอร์กับอินเตอร์เน็ต ทำเว็บไซต์ซักเว็บนึง แล้วผู้คนก็หลั่งไหลแห่กันเข้ามาในเว็บของคุณอย่างล้นหลาม..!

ให้ตายเถอะ ! คุณกำลังทำธุรกิจ หรือ กำลัง"ฝันกลางวัน"กันแน่ครับเนี่ย ??

ผม อยากให้พวกเรามองธุรกิจออนไลน์ เป็นธุรกิจจริงๆครับ เหมือนกับที่เรามองธุรกิจใหญ่ๆทั่วๆไปนั่นแหละครับ เพราะความจริงแล้ว ธุรกิจบนอินเตอร์เน็ตเป็นธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดครับ เหตุเพราะมันไม่มีขอบเขต ไม่มีพรหมแดน และไม่มีความต่างในเรื่องของเวลา

แต่เรามักจะมองมัน เป็นธุรกิจเล็กๆ ก็เพราะเรายึดติดอยู่กับสิ่งที่เรามองเห็น คือ ห้องที่เราอยู่ คอมพ์เครื่องหนึ่งกับอินเตอร์เน็ต ไม่มีออฟฟิศใหญ่โตหรูหรา ลูกค้าอยู่ตรงไหน ก็ไม่รู้ มองไม่เห็น นี่แหละครับ คือ วิสัยทัศน์ที่เราต้องปรับแก้

ถ้าวันใดที่คุณมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ แล้วเริ่มรู้สึกจริงๆ ว่าคุณกำลังมองดูโลกทั้งใบอยู่ คุณเริ่มรู้สึกเหมือนกับว่า กำลังมองดูชึวิตของมนุษย์ทุกคน ที่กำลังดำเนินไป ผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์นั้น วันนั้นแหละครับ คือ วันที่คุณพร้อมแล้ว ที่จะทำธุรกิจออนไลน์จริงๆ

แต่คุณจะพร้อมได้ ก็ต้องเกิดจากการเริ่มต้นเรียนรู้และลงมือทำอย่างจริงจัง เท่านั้นครับ

ความพร้อม จะเกิดขึ้นได้ จากการเรียนรู้และลงมือทำ เท่านั้น


ถ้า คุณทำมันแบบเล่นๆ คุณก็จะได้ผลลัพธ์แบบเล่นๆ ถ้าคุณทำมันอย่างทุ่มเท ถวายชีวิต คุณก็จะได้ผลลัพธ์แบบ"เปลี่ยนชีวิต"เปลี่ยนโชคชะตากันไปเลยทีเดียว
ทุกอย่างอยู่ ที่คุณครับ อินเตอร์เน็ตเป็นโลกแห่งโอกาส และเป็นโอกาสที่ไม่มีวันหมดสิ้นด้วย อยู่ที่คุณจะมองเห็นมันเป็นโอกาสหรืออากาศ แล้วอยู่ที่ตัวคุณจะเริ่มจริงจังกับมันวันไหน วันที่คุณเริ่ม"นับหนึ่ง"อย่างจริงจัง วันนั้น คือ วันที่ความสำเร็จอยู่ใกล้แค่เอื้อมครับ ฟันธง!!!

ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเครือข่าย หรือ ธุรกิจออนไลน์ สำหรับผมแล้ว มันคือสิ่งเดียวกัน คำว่า internetwork ซึ่งผสมคำว่า internet กับ network เข้าไว้ด้วยกัน ทำให้เราเห็นภาพได้ชัดเจนว่า ธุรกิจเครือข่าย คือสิ่งที่เหมาะสมกับโลกอินเตอร์เน็ต อย่างไม่อาจแยกจากกันได้

และ แน่นอนครับว่า ความรู้ในการทำธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์ ย่อมแตกต่างจากการทำธุรกิจเครือข่ายแบบออฟไลน์ อย่างสิ้นเชิง เพราะคุณต้องเข้าใจการทำตลาดเชิงรับ ไม่ใช่เชิงรุก หรือ พูดง่ายๆว่า คุณต้องเชี่ยวชาญการดึงดูดผู้คนเข้ามาสู่โลกของคุณในอินเตอร์เน็ตอย่างต่อเนื่อง..


ความรู้ดีๆ มีไว้สำหรับแบ่งกันครับ.. หากเพื่อนๆสนใจอยากเรียนรู้เพิ่มเติม ผมมี E-book สุดยอดเคล็ดวิชา ที่ชื่อว่า "คัมภีร์แรงดึงดูด" มอบให้กับเพื่อนๆ ไปศึกษาด้วยตนเอง ฟรี.. เพียงเพื่อนๆกรอก ชื่อ-อีเมล์ ลงในแบบฟอร์มด้านล่างนี้!!!..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น